Gối mát xa hồng ngoại 4 bi đa năng Nhật Bản

Với gối massage 4 bi đa năng làm giảm những tình trạng như nhức mỏi cơ thể, stress, đau đầu… hiệu quả. Cho dù bạn gặp những vấn đề về vai gáy do cường độ làm việc cao, ngồi máy tính nhiều hay lái xe đường dài, làm việc nặng nhọc thì sự thư giãn gối mang lại sẽ rất dễ chịu. Có thể nói, đây chính là thiết bị mang lại cho bạn sức khỏe dồi dào, tràn đầy năng lượng cho cơ thể.

goi-massage-3d-magic-hong-ngoai-4-bi

 

Với nguồn hàng nhập khẩu ổn định, chúng tôi đang cần tìm đại lý cùng bán buôn gối massage hồng ngoại 4-6-8 bi trên toàn quốc, với chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Tính năng sản phẩm:

– Sản phẩm gối matxa 4 bi giúp xua tan sự khó chịu của chứng nhức mỏi với tính năng sử dụng linh hoạt cho các bộ phận cơ thể đa dạng như cổ, lưng, chân, vai, eo, hông, đùi, bắp chân…

– Chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất và cân bằng âm dương, khí huyết giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng. 

– Gối có cấu tạo 4 bóng 3D massage với hình thức lập thể sưởi ấm. Sự tiện lợi và thân thiện với người dùng được thể hiện ở điểm: nếu bạn không muốn sử dụng hồng ngoại mà chỉ muốn massage theo cách thông thường thì có thể nhấn nút tắt hồng ngoại.

– Sản phẩm máy massage Kazuko hồng ngoại Nhật Bản này có thể sử dụng để massage toàn thân hay từng bộ phận trên cơ thể bạn như chân, lòng bàn chân. Bạn có thể thực hiện xoa bóp lăn, massage vùng mắt cũng đều rất dễ chịu.

 

goi-massage-hong-ngoai-4bi-1

 

Một số thông tin gối mát xa 4 bi

  • Điện áp cấp nguồn AC: 220V/ 50hz
  • Công suất: 12-24W
  • Trọng lượng sản phẩm: 1.4 Kg
  • Kích thướt hộp: 14 x 8 x 4,5cm
  • Máy hoạt động với chế độ: 1 chế độ massage đèn hồng ngoại và 1 chế độ masssage không đèn
  • Bảo hành 12 tháng (1 năm),1 đổi 1 trong 30 ngày nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác tại Bequeen như đai đấm lưng, chậu ngâm chân, đai massage...