Tác dụng của tia hồng ngoại ở gối matxa

Tình trạng thường xuyên bị đau vai gáy hay căng thẳng, đau cơ bắp mỗi ngày là vấn đề sức khỏe quen thuộc hiện nay. Gối matxa là sản phẩm được ưa chuộng để giúp giảm đau. Những thông tin trong bài viết dưới đây có thể có ích cho bạn khi muốn hiểu thêm về tác dụng của tia hồng ngoại.

Tia hồng ngoại và tác dụng 

goi-massage-hong-ngoai-kazuko-6-bi

Tia hồng ngoại là bức xạ ánh sáng có bước sóng 400. 000- 760nm. Khi nguồn phát có nhiệt độ càng cao thì bức xạ ra tia hồng ngoại có bước sóng càng nhỏ. Khi da tiếp xúc với tia hồng ngoại, việc dãn mạch đỏ cùng với nhiệt hồng ngoại sẽ có tác dụng làm mềm cơ và giảm đau. Tia hồng ngoại sẽ có tác dụng thấu nhiệt nông và làm ấm da tại chỗ và giúp cho mạch máu tại chỗ giãn nở. 

Hiện nay, tia hồng ngoại được sử dụng phổ biến để hỗ trợ chữa trị các bệnh về xương, khớp, làm giảm đau cơ, vết bầm tím tổn thương nhẹ. Đèn hồng ngoại chiếu rọi vào các vết thương này sẽ giúp giảm đau nhanh chóng, làm giãn mạch và làm tan máu bầm. Đây cũng là tia sáng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm tím…

Tham khảo: Bán buôn gối matxa hồng ngoại chất lượng

Tia hồng ngoại trong gối matxa

Chiều tia hồng ngoại là một trong những quy trình không thể thiếu tại những trung tâm phục hồi chức năng. Kết hợp với những viên bi trong gối massage, tia hồng ngoại sẽ giúp tuần hoàn máu trong cơ thể được tăng lên. Cùng với đó, quá trình trao đổi chất cũng trở nên hiệu quả hơn. Tia hồng ngoại sẽ giúp tăng cường trao đổi trong cơ thể, lưu thông khí huyết và có tác dụng tuyệt vời giúp giảm đau, tình tình trạng căng cơ được xoa dịu. Gối massage đa năng Kazuko Nhật Bản sẽ hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến dây thần kinh hay cơ khớp… Các loại gối mát xa đa năng tích hợp đèn hồng ngoại và những quả cầu bi. Sự kết hợp này giúp bạn giảm đau nhức mỏi các vùng cổ, vai, gáy, lưng… và nhiều vị trí khác trên cơ thể.

Bequeen cung cấp gối matxa hồng ngoại, khung nắn thoát vị diện chẩn từ, đai massage lưng, chậu ngâm chân, đai massage đa năng… tại 29H – Phương Liệt – Thanh Xuân – Hà Nội.